Nguyễn Hùng mobile

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

iPhone 4

iPhone 4      

Giá: 3.050.000VNĐ
Tình trạng: Mới 95%  


Đặc điểm nổi bật    

      Trải qua một thời gian sau phiên bản iPhone 3GS ra đời, Apple đã đưa ra thị trường sản phẩm kế tiếp iPhone 4 với thiết kế khác hẳn so với iPhone 3GS. Dòng sản phẩm này có thiết kế rất tinh tế với hai mặt gương bóng bẩy trước và sau thân máy. Đặc biệt hơn nó được thiết kế với khung thép không rỉ có khả năng chống trầy xước cao và được bọc bởi lớp kính cường lực đặc biệt, bốn góc thân máy được vo tròn, viền máy màu ánh bạc, thân máy đồng màu. 
       Logo táo khuyết cùng với thông tin được sơn chìm ở mặt sau cực kỳ sắc nét khiến sản phẩm trở lên sang trọng, quý phái. Về mặt quan điểm thiết kế thì iPhone 4 không khác biệt gì với iPhone 3GS nhưng iPhone 4 thiết kế chắc chắn hơn rất nhiều so với iPhone 3GS nhờ plastic đặc biệt. Sản phẩm iPhone 4 chỉ mỏng có 9,3mm, mỏng hơn 24% so với iPhone 3GS. CEO của Apple, Steve Jobs nhận định iPhone 4 được cho là smartphone mỏng nhất thế giới trong thời điểm sản phẩm mới tung ra thị trường. Bên cạnh trên thân máy là các phím điều khiển âm lượng, phím nguồn (tiếp kiệm năng lượng), khe cắm micro-SIM rồi phím chuyển chế độ im nặng rất tiện dụng. Phía trước thân máy là ống kính camera có độ phân giải 5.0MP kết hợp với đèn flash LED sử dụng tính năng tự động lấy nét, chạm lấy nét cho ra những bức ảnh có độ nét cao. Camera sau thì khá khiêm tốn chỉ 0.3MP.
       Tổng thể iPhone 4 có nói là một thiết kế hoàn hảo đáp ứng mọi mong chờ của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Màn hình siêu nét


      Với công nghệ Retina mới nhất, độ phân giải cao 960x460 pixels của một thiết bị di động nhỏ gọn, nhờ đó mật độ điểm ảnh của iPhone 4 đạt tới 326 ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét, cho trải nghiệm phim ảnh trung thực và sống động đến bất ngờ. Với mật độ điểm ảnh như vậy, hình ảnh hiển thị mịn đến mức Apple cam kết rằng mắt người bình thường không thể nhận biết được các pixel trên màn hình Retina. Đồng thời kích thước màn hình được điều chỉnh rộng hơn trở lên thanh thoát hơn với kích thước 3.5 inch.
Cấu hình mạnh mẽ
       Cấu hình được thể hiện rõ nhất khi iPhone 4 chơi các thể loại game 3D nặng mà không hề bị giật. Nhờ cấu hình cao sử dụng chip xử lý A4 1GHz Cortex-A8 thế hệ mới, RAM 512MB, cảm biến ánh sáng, cảm biến chuyển động 3 chiều, kết nối 3G, Wifi và Bluetooth tốc độ cao, camera quay phim HD 720p,... Tất cả những chi tiết này đã giúp iPhone 4 không chỉ là chiếc smartphone đơn thuần mà là một thiết bị mạnh mẽ, phục vụ tốt các nhu cầu công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí. Ngoài ra, bộ nhớ flash lên đến 32GB còn cho phép người dùng lưu trữ kho nhạc và phim lớn, thoải mái cài đặt các ứng dụng, game.
Camera quay phim HD
iphone 4 camera
      Chắt chiu từng giây phút quý báu cùng người thân, gia đình và bạn bè, camera 5.0MB với tính năng quay phim HD 720p hết sức mượt mà, bắt sáng tốt, lấy nét tốt. Tính năng facetime qua kết nối 3G và Wifi cho hình ảnh và âm thanh chất lượng cao.








Chất lượng âm thanh                              Xứng đáng với thương hiệu huyền thoại của Apple, chất lượng âm thanh của iPhone 4 được nâng cấp để cho ra chất âm trung thực, sống động và chi tiết nhất. Âm loa trong rõ, đàm thoại tốt. Kết nối âm thanh qua jack 3.5mm cho chất âm cực kỳ sống động. Ngoài ra, các dòng sản phẩm của Apple được hỗ trợ vô số phụ kiện độc đáo từ rất nhiều các hãng sản xuất nổi tiếng khắp thế giới, đặc biệt là các loại loa và tai nghe chỉ hỗ trợ riêng cho các sản phẩm iPhone/iPod. Các phụ kiện có thể kết nối thông qua Wifi, Wifi Hotspot, 3G, Bluetooth, jack 3.5mm hay cổng kết nối 30 chân đặc trưng của điện thoại Apple iPhone.
Chat luong am thanh iphone 4
Facetime
       Một tính năng gọi thoại miễn phí thông qua Wifi dùng camera mặt trước của máy. Chất lượng đàm thoại rất tốt, hình ảnh mượt không bị giật. Tất nhiên, không chỉ dùng kết nối Wifi, chất lượng đàm thoại hình ảnh qua 3G cũng rất tuyệt vời.
Thời lượng pin lâu
Pin iphone 4
         Thời lượng pin của iPhone 4 rất đáng kinh ngạc, thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 40 giờ, thời gian xem video liên tục lên đến 7 giờ. Đây là khả năng nổi trội của một thiết bị siêu mỏng cùng cấu hình mạnh mẽ đến như vậy. 
Kho ứng dụng rất lớn

       Kho ứng dụng khổng lồ với số lượng nhiều và đa dạng nhất thế giới, một chi tiết đặc biệt không thể bỏ qua khi nói đến các sản phẩm của Apple. Với hơn 500,000 ứng dụng đủ mọi thể loại, lĩnh vực phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Từ các ứng dụng tính toán, hỗ trợ các công việc, từ điển, các phần mềm học tập, các chương trình chỉnh sửa hình ảnh, video, các chương trình điều khiển kết nối,... và đặc biệt được quan tâm là kho trò chơi cực lớn. Chất lượng chơi game không thua kém so với các thiết bị chơi game cầm tay chuyên dụng.
       Ngoài ra, Apple còn cung cấp các kho nhạc, phim, sách báo, tin tức và rất nhiều tiện ích khác trong hệ điều hành iOS của mình, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng.
Chức năng cấu hình

Màn hình:DVGA, 3.5", 640 x 960 pixels
CPU:Apple A4, 1 nhân, 1 GHz
RAM512 MB
Hệ điều hành:iOS 7.0
Camera chính:5.0 MP, Quay phim HD 720p@30fps
Camera phụ:
Bộ nhớ trong:8 GB
Thẻ nhớ ngoài đến:Không
Dung lượng pin:1420 mAh

Thông số kỹ thuật
Thông tin chung Hệ điều hành iOS 7.0
Ngôn ngữ Tiếng Việt, tiếng Anh
Loại màn hình LED-backlit IPS LCD
Màu màn hình 16 triệu màu
Chuẩn màn hình DVGA
Màn hình Độ phân giải 640 x 960 pixels
Màn hình rộng 3.5 inches
Công nghệ cảm ứng Cảm ứng điện dung, đa điểm
Camera sau 5.0 MP
Camera trước
Đèn flash
Chụp hình & Quay phim Tính năng camera Tự động lấy nét, chạm lấy nét, Led video light
Quay phim Quay phim HD 720p@30fps
Videocall Có 
Tốc độ CPU 1 GHz
Số nhân 1 nhân
CPU & RAM Chipset Apple A4
RAM 512 MB
Chip đồ họa (GPU) PowerVR SGX535
Danh bạ Không giới hạn
Bộ nhớ & Lưu trữ Bộ nhớ trong (ROM) 8 GB
Thẻ nhớ ngoài  Không
Hỗ trợ thẻ tối đa Không
Kiểu dáng Thanh + Cảm ứng
Thiết kế & Trọng lượng Kích thước (DxRxC) 115.2 x 58.6 x 9.3 mm
Trọng lượng (g) 137
Loại pin Pin chuẩn Li-Po
Thông tin pin Dung lượng pin 1420 mAh
Pin có thể tháo rời  Không
3G HSDPA, 7.2 Mbps, HSUPA, 5.76 Mbps
4G Không
Loại Sim Micro SIM
Kết nối & Cổng giao tiếp Khe cắm SIM 1 SIM
Wifi Wi-Fi 802.11 b/g
GPS A-GPS
Bluetooth Có, v2.1 với A2DP
GPRS/EDGE
Jack tai nghe 3.5 mm
NFC Không
Kết nối USB USB 2.0
Kết nối khác Không
Cổng sạc iPhone 4
Xem phim 3GP, MP4, WMV
Nghe nhạc MP3, WAV, WMA, AAC, AAC+, AAC++
Giải trí & Ứng dụng Ghi âm
Giới hạn cuộc gọi Không
FM Radio Không
Chức năng khác Hỗ trợ mạng xã hội, La bàn số
Bảo hành Thời gian 3 tháng

Mọi thông tin liên hệ: 
Nguyễn Việt Hùng
Mobile: 0944885584
Email: nguyenviethung0204@gmail.com
Wed blog: http://nguyenhungmobile.blogspot.com

1 nhận xét :