Nguyễn Hùng mobile

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

iPad 4

iPad 4 16GB Wifi Cellular

Giá: 0VNĐ
Tình trạng: Mới 96%

Mua ngay


Đặc điểm nổi bật
  • Màn hình: 9.7 inches - 2048 x 1536 pixels
  • Hỗ trợ 3G:
  • Bộ nhớ trong: 16 GB
  • Hệ điều hành: iOS
  • Camera: 5 MP, 2592x1944 pixels, autofocus - Geo-tagging, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt
  • Dung lượng pin: 11560 mAh
  • Bảo hành: 3 Tháng







Giới thiệu về sản phẩm
        Apple trang bị cho iPad 4 màn hình Retina tuyệt đẹp, siêu sắc nét. Hình ảnh trở nên cực kỳ rõ ràng, sống động. Khi bạn đọc sách, xem phim, chơi game,... mọi chi tiết trở nên thật hơn với độ phân giải cao đến nỗi mắt bạn không thể phân biệt được các điểm ảnh. Không những vậy, cấu hình mạnh mẽ bên trong, máy ảnh tích hợp chất lượng cao, kết nối siêu tốc,... tất cả yếu tố đó giúp iPad 4 trở thành một siêu phẩm đáng sở hữu nhất trong thế giới máy tính bảng.
Apple ipad 4 (ipad with retina display 2012)

Công nghệ màn hình Retina
        Mọi thao tác trên iPad trở nên đẹp đến kỳ diệu, màn hình lớn, hình ảnh mịn, màu sắc rực rỡ, độ sáng và độ tương phản mạnh. Và khi chất lượng hiển thị được nâng cao, toàn bộ trải nghiệm của bạn trở nên hoàn toàn khác biệt. Màn hình Retina trên iPad 4 có độ phân giải 2048x1536 pixel, tức khoảng 3.1 triệu điểm ảnh, tức là gấp 4 lần so với iPad 2, và hơn 1 triệu điểm ảnh so với một chiếc HDTV. Tất cả điểm ảnh này được xếp gần nhau cho hình ảnh mịn đến nỗi mắt bạn không thể nào phân biệt được từng điểm ảnh riêng biệt. Và vì thế, bạn sẽ thấy một bức tranh toàn diện không khiếm khuyết, không tỳ vết một trải nghiệm chưa từng có trước đây.


Tốc độ nhân đôi. Đồ họa nhân đôi
        Chip xử lý A6X bên trong iPad 4 là chip di động mạnh nhất của Apple. Nó cho tốc độ xử lý nhanh gấp đôi so với chip A5X thế hệ trước đây. Nhờ vậy mà đáp ứng và phản hồi trong trải nghiệm iPad 4 được nhanh chóng hơn, và mượt mà hơn. Tốc độ khởi chạy ứng dụng nhanh tức thời, vận hành mượt. Đồ họa trong game xuất sắc, hình ảnh mịn và liền lạc, không bị hiện tượng răng cưa hay bị giật. Và nhờ tốc độ render hình ảnh được cải thiện nhờ cấu hình nâng cao, ảnh chụp từ iSight camera hiển thị sắc nét hơn và biên tập chỉnh sửa nhanh hơn nữa.
Pin Lithium-Polymer thời lượng hơn 10 giờ
        Một điểm nổi bật của iPad with Retina display là một viên pin khủng sử dụng công nghệ Lithium-Polymer tuổi thọ cao, dung lượng11.560mAh (42.5Wh), thời lượng sử dụng bình thường hơn 10 giờ liên tục, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.
Hơn 275,000 ứng dụng trên App Store
           iPad 4 ra mắt với hàng loạt ứng dụng được cài sẵn, và hàng loạt ứng dụng xuất sắc khác được Apple đề xuất như iPhoto, iMovies, GarageBand, Pages, Numbers, Keynote, Facebook, MLB.com At Bat, Gilt Taste, Houzz Interiror Design Ideas, Barefoot World Atlas, Mint.com Personal Finance,... và hàng trăm ngàn ứng dụng độc đáo khác, thỏa mãn mọi nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.
Đàm thoại video gần gũi hơn với FaceTime HD
           FaceTime trên iPad giúp bạn dễ dàng nói chuyện với bạn bè và người thân một cách hết sức gần gũi như là chỉ cách một khung cửa sổ với chất lượng HD. Bạn có thể sử dụng kết nối internet qua Wifi hoặc mạng HSDPA. Đồng thời có thể ghi hình với chất lượng HD 720p.
ipad 4 (Ipad with retina display 2012)
Ghi hình full HD 1080p@30fps chống rung
           Đôi khi cuộc sống đầy những điều bất ngờ. Bạn có thể tham gia tiệc tùng với bạn bè, đi picnic, dạo chơi với thú cưng, hay là những khoảnh khắc đẹp mà bạn bắt gặp được khi đi dạo, hay khi xem một màn trình diễn đường phố,... và tất nhiên, bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy. Với iPad 4, những khoảnh khắc quý giá ấy sẽ được giữ lại với chất lượng full HD 1920x1080 pixels, tốc độ30 khung hình/giây nhờ iSight camera tích hợp trong máy. Chất lượng chống rung tốt, hình ảnh đẹp, mịn, sáng và đặc biệt là dễ dàng hiệu chỉnh và chia sẻ với tất cả mọi người.


Chụp hình 5 megapixel, tự động lấy nét, chạm lấy nét
        iSight camera 5.0MP cho độ phân giải ảnh chụp tối đa lên đến 2592x1944 pixels, tự động lấy nét nhanh và chính xác, tính năng chạm lấy nét thuận tiện và dễ sử dụng. iSight camera có khả năng bắt sáng tốt, cho ảnh đẹp cả trong ánh sáng ban ngày hay trong ánh nến. Tính năng nhận dạng khuôn mặt cũng giúp bạn chụp nhanh và lấy nét đúng khuôn mặt trong ảnh.
Công nghệ Wifi dual-band siêu nhanh
        iPad 4 được trang bị công nghệ Wifi tiên tiến nhất trên thiết bị di động Wifi chuẩn N dual-band (2.4GHz và 5GHz), tốc độ download có thể lên đến tối đa 150Mbps. Lướt web nhanh, mượt, cập nhật tức thời. Ngoài ra, phiên bản LTE tốc độ cực nhanh. Tuy mạng 3G Việt Nam chưa đáp ứng được, nhưng cũng tối ưu tốc độ cho kết nối 3G với HSDPA siêu tốc nhanh nhất.
Apple ipad 4 (ipad with retina display 2012)
Kết nối Lightning nhỏ hơn, thông minh hơn
        iPad 4 cũng được ứng dụng công nghệ kết nối hoàn toàn mới với kết nối sấm sét Lightning. Kích thước nhỏ hơn 80% so với cổng kết nối 30-chân truyền thống của Apple. Kết nối Lightning hỗ trợ mọi nội dung số, với 8 làn tín hiệu tốc độ cao và đặc biệt là khả năng chịu lực tốt hơn, bền chắc hơn. Ngoài ra, với đầu chuyển đổi 30-chân, kết nối Lightning có thể sử dụng cho các kết nối 30-chân truyền thống của Apple.
Apple ipad 4 (ipad with retina display 2012)
Trình chiếu qua AirPlay, in ấn qua AirPrint
        Việc kết nối dây nhợ lằng nhằng là một trong những điều phiền toái của các thiết bị hiện nay, đặc biệt là khi in ấn hay trình chiếu. Giải pháp cho iPad 4 là trình chiếu qua AirPlay và in ấn qua AirPrint – tất cả đều là kết nối không dây. Bạn có thể phát video thông qua kết nối không dây với một chiếc HDTV và biến iPad thành bộ điều khiển, hay có thể in ấn từ xa với AirPrint một cách đơn giản.
Thông số kỹ thuật
Màn hình LED-backlit IPS LCD, 9.7 inches
Vi xử lý CPU Dual-core 1.5 GHz Krait
Chip đồ họa (GPU) PowerVR SGX543MP4
RAM 1 GB
Thông số cơ bản Bộ nhớ trong 16 GB
Camera Chính: 5 MP, phụ: 1.2MP
Kết nối 3G (tốc độ Download 21 Mbps, Upload 5.76 Mbps) Wi-Fi Chuẩn 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot
Thời gian sử dụng 9 giờ
Kích thước 241.2 x 185.7 x 9.4 mm
Màn hình Rentina
Màu màn hình 16 triệu màu
Màn hình Độ phân giải 2048 x 1536 pixels
Kích thước màn hình 9.7 inches
Công nghệ cảm ứng Cảm ứng điện dung, đa điểm
Loại CPU (Chipset) Apple A6X
Số nhân Dual - Core
Cấu hình phần cứng Tốc độ CPU 1.4 GHz
RAM 1 GB
Chip đồ họa (GPU) PowerVR SGX544
Bộ nhớ trong 16 GB
Bộ nhớ & Lưu trữ Thẻ nhớ ngoài  Không
Hỗ trợ thẻ tối đa Không
Camera sau 5 MP, 2592x1944 pixels, autofocus
Chụp hình & Quay phim Camera trước 1.2MP (720p@30fps, videocalling trên mạng Wi-Fi hoặc 3G)
Tính năng camera Geo-tagging, touch focus, face detection
Quay phim Có, 1080p@30fps, chống rung
Băng tần 3G Có 3G (tốc độ Download 21 Mbps, Upload 5.76 Mbps)
Băng tần 4G LTE
Wifi WiFi 802.11 a/b/g/n, WiFi hotspot
Hỗ trợ SIM Micro SIM
Kết nối & Cổng giao tiếp GPS A-GPS
Bluetooth V4.0 with A2DP
Cổng USB Có, v2.0, cổng Lightning
HDMI Không
Jack (Input & Output) 3.5 mm
Xem phim MPEG-4, H.264, AAC, JPEG, GIF, MOV, Divx, MP4, AVI
Nghe nhạc WAV, MP3, WMA, AAC, MIDI, FLAC
Giải trí & Ứng dụng Ghi âm
Công cụ văn phòng Hỗ trợ Word, Excel, PPT,PDF, MSN
Ứng dụng khác Facebook, Game, Lịch, Đồng hồ, Báo thức, Bản đồ, Mail, Sổ tay
Thiết kế &
Trọng lượng
Kích thước (DxRxC) 241.2 x 185.7 x 9.4 mm
Trọng lượng 662 gram
Loại pin Lithium - Polymer
Pin & Dung lượng Dung lượng pin 11.560 mAh
Thời gian sử dụng 9 giờ
Bảo hành Thời gian bảo hành 3 tháng



Mọi thông tin liên hệ: 
Nguyễn Việt Hùng
Mobile: 0944885584
Email: nguyenviethung0204@gmail.com
Wed blog: http://nguyenhungmobile.blogspot.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét